Hera Björk.....langflottust....

Ég settist niður við sjónvarpið og horfði á dönsku evróvisijon keppnina kl. 19.00....Toungeætlað  sko ekki að missa af því að Hera tæki þetta með stæl.....Haloog hún gerði það svo sannarlega þó svo Danirnir hefðu ekki klárað þetta og kosið hana áfram til Rússlands........Frownþá var hún sigurvegari í mínum huga .....Grinlagið var frábærlega  vel flutt og þetta var grípandi lag svo ég varð nokkuð vonsvikin að hún skildi ekki vinna .........Blushen verst er að við getum ekki nýtt okkur þetta lag hennar......Happyþví mér finnst ekki neitt lag heilla mig neitt sérstaklega í íslensku keppninni.......nema ef vera skildi Jóhanna Guðrún og Johgvan færeyski.....en það kemur nú í ljós fljótlega hvern við sendum til að keppa við danska strákinn sem Stal sigrinum af Heru okkar.....Errm En bara enn og aftur Hera Björk var langflottust og ég óska henni als hins besta í framtíðinni...

http://www.dr.dk/melodigrandprix/forside2009.htm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband