Dagur 10 og 11.mánudagur og þriðjudagur......við erum bara í hálfgerðu losti hér..

...að fylgjast með fréttum að heiman...Frown. Annars fórum við í góðri trú til Syracuse til að versla svolítið í gær.....gengið virtist þolanlegt þá ....en eftir að skoða stöðu gengismála í dag þá hef ég grun um að það sem verslað var í gær hafi farið inn á vísagengið kr. 166 á dollara sem er komið í dag...arg arg ..argCrying..og við eigum eftir að ganga frá bilaleigubílnum og hótelinu.....en svona er þetta og við ætlum okkur að koma heim....og því er best að borga..hvað sem manni finnst um hlutina....Frown 

Annars áttum við notalega kvöldstund með mom og dad á Cold Brook  í gærkveldi....borðuðum dádýrakjöt og bláberja og epplapæ.....Wink mom gerir alveg snilldar pæ...en Ólöfu finnst orðið nóg um þetta pæ það hefur verið á borðum 4-5 sinnum í ferðinni og það er ekki í uppáhaldi hjá henni .....Smile Heidi og Matt fara líka í dag þau eiga flug m kl. 14.00 (18.00) og við um kl. 15.15(19.15) nú erum við á leið í morgunmat og klára að ganga frá svo við kveðjum að sinni sjáumst eða heyrumst á morgun...Smile

Kveðja frá öllum í USA


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uss hafðu ekki áhyggjur. Búið er að festa gengið við 175 stig, bankinn þinn Sigga mín er kominn á hausinn, bensínverð hefur lækkað , já ég sagði lækkað um 11 kr. í dag. Sólin skín og Jói sendi mér SMS frá "húskarlinum" og sagðist vera búinn að skrúbba, skúra og bóna svo ég fer heim í allt glansandi, í kvöld.  sem sagt allt í góðu hjá mér.

Kv. Bergþóra

Bergþóra (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband