Nokkuð til í þessu......

ég fæ á hverjum degi spakmæli send til mín í vinnuna gegnum netpóstinn... það er velgengni.is sem sendir þessi orð.... fyrir stuttu komu þessi orð sem gripu mig.... 

"- Allt of margt fólk eyðir peningunum sem það hefur ekki ennþá aflað, til að kaupa hluti sem það langar ekki í, til að ganga í augun á fólki sem því líkar ekki við-"

.. hvað ætli sé mikill sannleikur í þessum orðum ...Frown ætli þetta sé íslenska þjóðin í hnotskurn ????

Lítum okkur nær hamingjan býr í okkur sjálfum....Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið til í þessu og á sennilega við flesta Íslendinga.

Bergþóra Þorsteinsdóttir (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 09:39

2 identicon

Þessi spakmæli vöktu einnig athygli mína og ég varð hugsi þegar ég las þau.Ég held að þau lýsi íslenskum hugsunarhætti mjög vel.Allir jepparnir sem fólk þurfti að flytja inn frá usa, fellihýsin og trampolínin sem verða að vera í öllum görðum ofl,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, annars er maður miklu minni en jón "fúli " granni ! Það má bara ekki gerast :(  hehehe æji svona er ísland í dag því miður!!!

Sigrún Hrafnsdóttir (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband