Sært stolt.....

ég verð að segja það að mér líður skrítilega þessa dagana....mér finnst ég særð....það er sært þjóðarstolt....ég er miður mín yfir því skipbroti sem þjóðin hefur orðið fyrir.... mér finnst ekki vera nóg að gert ......að við séum ekki að verja okkur með öllum tiltækum ráðum...... að við séum ekki að slá til baka........ það er verið að mjatla í okkur upplýsingar......þær eru að leka einhvernvegin út til okkar ...trúnaðarmál!!!...skrýtið......ætli margir séu með svona órekjanleg netföng eins og framsóknarþingmaðurinn notaði gegn Valgerði til að leka upplýsingum...... ég hef misst tiltrú á það fólk sem er í forystu landsins...misst trúna á stjórnendur bankanna þó svo búið sé að setja annað fólk í stjórnir.........ég vil ekki að fólk missi traust á mér....en ég er bara ein af öllum  íslendingum sem ekki verður hægt að treysta í náinni framtíð og það er sárt...... samt hef ég alltaf staðið við mitt og má ekki til þess hugsa að einhver missi traust á mér.........Crying

En nú vil ég snúa mér að öðru og skemmtilegra efni......Ólöf fór í stigspróf í dag í söngnum og tók 2.stigið og að hennar sögn gekk það vel.... Smile það gengur alltaf allt vel hjá henni, ef maður spyr hana....... Tounge Steini beið eftir henni á meðan hún var í prófinu því hún átti að vera mætt niður í Borgarleikhús strax á eftir til að taka þátt í "Skrekk"  hæfileikakeppni grunnskóla Reykjavíkur, það kemur í ljós hvort þau komast upp úr undankeppninni í kvöld en það eru tveir skólar sem komast áfram í kvöld en sjö eru að keppa í dag..Wink  mjög spennandi...  Síðan er allt á fullu við æfingar á "Réttu leiðinni" sem er jólaleikrit fyrir börn sem leiklistarhópurinn borgarbörn sýnir á jólaföstunni. Þannig að Ólöf slær ekki af......

Þórður er að koma til eftir sýkinguna sem hann fékk í síðustu viku...hann hefur þó verið að vinna því hann þarf að vinna sér í haginn vegna leiksýninga ferðarinnar til  Árósa, Álaborgar og Silkiborgar  í lok mánaðarins.

Palli og Herdís eru búin að koma sér að mestu fyrir á Ísafirði, Herdís byrjaði  á að taka upp einhverja óþverra pest svo hún gat ekki byrjað að vinna strax en Palli er byrjaður og lýst bara  vel á..hann á að fara á sjó í fyrsta skipti nú á fimmtudaginn til að taka neðansjáfarmyndir úr fiskeldiskví....spennandi að fylgjast með þessu.. Smile

Nonni minn er síðan að nálgast 30 ára afmælið og ætlar hann að halda upp á það með pompi og prakt ..... og verður bara gaman að hitta alla og gleðjast þrátt fyrir allt tal um kreppu....Smile 

Nú fer að styttast í að Gulli og Bryndís komi heim en þau eiga að koma til landsins 17 nóv. Það hefur verið gaman að fylgjast með ferðum þeirra á Nýja Sjálandi...en kannski ekki eins spennandi að koma heim í kreppu umræðuna .....FootinMouth 

En hvað um það  " Við látum ekki deigan síga "


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband