Það er þetta með greindina......

ég er ekki alveg sátt við svona fullyrðingar...  Errm að slá því fram að börn séu greindari ef þau hafa verið eingöngu á brjósti fyrstu mánuðina.... ég held nú að brjóstamjólkin skeri nú ekki úr um greindina.. en líkleg hefur hún áhrif á heilastarfsemina sökum næringargildis mjólkurinnar öðru fremur sem síðan veldur meiri þroska og skerpir greind..... þó svo ég hafi nú ekki mikið vit á þessu. En eitt veit ég að mér gekk ómögulega að mjólka fyrir mín börn og fékk skír skilaboð á þeim tíma hvað ég væri misheppnuð að "nenna ekki að vinna að því að halda mjólkinni" sem var alsekki rétt því ég bara mjólkaði ekki og gaf því mínum börnum snemma þurrmjólk... þau hafa bara dafnað ágætlega og komist ágætlega til manns og teljast bara nokkuð greind.... Halo   Ólöf sagði þegar hún sá þetta ... hvað hefði orðið með mig ef ég hefði verið á brjósti...Grin  gaman að þessu við erum alltaf að fá skilaboð um hinn eina sanna rétta veg í gegnum lífið en hann er svo vandrataður og því okkur hættir svo við að lenda í skurðunum báðu megin við þennan eina sanna veg. Wink

notum skinsemina þá farnast okkur vel.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta María H Jensen

Hvernig hafið þið það í Árborg :-) Gaman að já að þið hafið farið saman út, það hlítur að hafa verið skemmtilegt.  Með brjóstamjólkina þá held ég að heilinn skapist í móðurkviði en ekki á nokkrum dropum að mjólk.

Ásta María H Jensen, 7.5.2008 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband