Frúin að rifja upp bakstur og svona.....

Það gerðust þau undur og stórmerki að frúin lagðist í bakstur........ein sort......Brúnu augun.....lofaði heimasætunni að baka því ég hafði ekki orku í gærkveldi..Grin hún náttúrulega mátti ekki vera að því að hjálpa eða taka þátt því ég .....munið...hafði ekki pantað tíma....ha ha ha ...hún fór nefnilega á diskóball í kvöld í Árseli ......og fór klædd eins og diskódama í glans diskógalla ......heilum.... ég man eftir þessum tíma Wink   Hún fór í viðtalið í dag en það á ekki að sýna það fyrr en á mánudag, þriðjudag í þættinum "Ísland í dag " á stöð 2.

Það var nú svolítið fyndið að tala við hann Palla minn í kvöld, vinnan hans var að fara á jólahlaðborð að Núpi í Dýrafirði í kvöld um sjö leytið hringdi hann til mín og spurði hvort ég gæti sagt þeim leiðina þangað........þau rötuðu nefnilega ekki frá Ísafirði að Núpi....InLove þar sem ég er nú alin upp að hluta til fyrir vestan og oft á ferðinni þarna á milli fjarða bæði þegar ég var ung og eftir að ég eltist fannst mér þetta dálítið fyndið, mér fannst hann eiga að rata svona auðvelda leið ........ en svo hugsaði ég að auðvitað hafa þessi ungu krakkar ekkert verið að pæla í því hvar ákveðnir staðir eru þó þau hafi komið á staðina sem börn.....þá voru þau ekki að leggja akstursleið sérstaklega á mynnið ....en mamman gat lóðsað þau og síðan hef ég reyndar ekki heyrt frá þeim .....ég vona bara að þau hafi skilað sér og skemmti sér vel á Núpi ....þau ætla síðan að gista þar svo ég heyri á morgun hvernig þetta gekk allt saman.......Wink

Pabbi kláraði síðasta herbergið í bili svo nú er að verða aldeilis fínt hjá mér og mikið er ég glöð yfir þessu ....það er eins og ég sé í nýrri íbúð......Grin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heil og sæl Sigga og takk fyrir innlitið á síðuna mína.

Gaman að því sem þú skrifaðir þar, já, hann séra Grímur skírði mig og gifti mig....þegar ég gifti mig í fyrra sinnið.  Já, veistu ég held bara að það hafi verið meiri snjór í denn, allavega voru ferðir á milli mun ævintýralegri en nú til dag, þá voru ekki gervihnattaleiðsögutæki eða fjarskiptabúnaður að neinu tagi og treysta varð bara á Guð og lukkuna þegar að vetrarferðunum kom.

Var mamma þín búin að segja þér að við hittumst um daginn?

Bestu kveðjur,

Sólveig.

Sólveig Ara (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband