Þar kom að því ............

ég hafði mig af stað út úr húsi ..... nánar tiltekið ég fór út að ganga....LoL ....ég fór hvorki meira né minna en stífluhringinn....Smile það er búið að taka mig nánast allt sumarið að koma mér af stað ...ég er búin að hafa þetta yfir mér lengi.. að nú verði ég að fara að hreyfa mig ....þó ekki væri nema að ganga 2-3 í viku.....ég veit nú ekki hvert framhaldið verður en ég er þó búin að stíga skrefiðið....og skelfing leið mér vel þegar ég var búin að þessu.... húrra fyrir mér....Halo

Ég verð nú að segja, að fréttir vikunnar af stjórn borgarmála vekja hjá mér sorg, Blush mér finnst ég óörugg um hvað verði næst, hvað verði um leikskólana, verða þeir einkavæddir???........það hefur nú lengi verið draumur hjá sjálfstæðismönnum...það er verið að tala um einkavæðingu sorphirðunnar... því ekki leikskólarnir næst.....þetta eru svona vangaveltu í ljósi umræðna síðustu daga mér finnst ég ekki geta treyst neinum stjórnarmanni í forystu borgarinnar .....Hver er að segja satt og hver ekki...? Angry Þetta er í raun ömurleg staða og það er eins gott  að við starfsmenn borgarinnar sjáum fljótlega einhverja festu og öryggi í stjórnarháttum á næstunni svo skapa megi gott andrúmsloft  á vinnustöðum borgarinnar....því framundir þetta hefur verið gott að vinna hjá borginni.... og sérstaklega í leikskólunum....því þeim hefur verið vel stjórnað....Smile

Ég var að tala við Þórð og mikið er að gera hjá honum nú um helgina ...tónskólinn byrjar og síðan er leiklistarhátíðin VILDSKUD nú um helgina og verður frumsýnt á föstudaginn og síðan er sýning á laugardag og sunnudag.... æfingar hafa gengið vel ..og vonast er til að því verði vel tekið....leikverkið sem hann tekur þátt í heitir... Freja...og fjallar um útigangsmann í Köben.Joyful

Ég veit ekki hvort ég var búin að segja frá því.....en Þórður er búin að fá herbergi og mun flytja um mánaðarmótin...

Svo er menningarnótt framundan og að sjálfsögðu munu 2/3 heimilisfólksins bregða sér í bæinn...Tounge.... höfum gert það frá upphafi ...vonandi að veðrið leiki við okkur......Cool.

Bros er ódýrasta gjöfin sem þú getur gefið öðrum.......Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Sigríður Úlfarsdóttir

Hvatning frá mér með gönguna - haltu áfram þótt detti niður dagar inná milli - það breytir öllu að hreyfa sig....... maður fær margfalt meiri orku að lokinni hreyfingu alveg sama hversu þreyttur maður er við upphaf hennar  KOMA SVO 

Helga Sigríður Úlfarsdóttir, 24.8.2008 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband