Þetta er ótrúlega rétt lýsing á mér þetta strumpapróf...

Papa_Smurfég er ...Papa smurf.... sem sagt alltaf að hugsa um aðra en sjálfan mig ....ætli það séu ekki nokkrir í kringum mig sem tækju undir það InLove.....ég væri líklega komin með nýja eldhúsinnréttingu, uppgert bað, eða bara nýja íbúð ef ég væri ekki alltaf að hugsa um hvað það væri nú gott  ef allir í kringum mig ....þá meina ég nú aðallega börnin.... hefðu það sem þau vantar og langar til... og líka þessi hugsun... það koma tímar seinna... ég get gert það sem mig langar þá...... svo finnst mér líka gaman að gefa öðrum og líður bara ágætlega þó ég sé ekki komin með nýja eldhúsinnréttingu...hún hefur duga ágætlega hingað til. Grin

http://bluebuddies.com/smurf_fun/smurf_personality_test/smurf_personality_test.htm

endilega prófið þetta góða skemmtun Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband