Dagurinn og vegurinn.....

hann líður áfram tíminn og full hratt finnst mér.......nú eru liðnir nokkrir dagar frá "helginni stóru"...dóttirin búin að jafna sig eftir afmælisveisluna.... sem gekk ljómandi vel ....ég hefði átta að hafa meiri áhyggjur........Grin en heilsan hefur ekki verið góð hjá dömunni,  nú þegar líða tók á vikuna.....hún er hund kvefuð og kvarta um í hálsi ....en virðist ekki vera með hita...þó fór hún  að sofa greyið nú um kl. 21.00. Við sjáum til í fyrramálið hvernig hún verður.  Þetta eru nú ekki heppilegustu veikindin þegar atvinnutækið er röddin....Frown   Hún er nú að talsetja 9 þætti af Bratts og síðan duttu inn 10 þættirnir um ameríska drekann.......hún var nú farin að halda  að Sýrland hefði gleymt sér ....en svona er þetta hlutirnir gerast allt í einu ....og það líkar minni.  Hún fór í prufuna vegna Grease og það voru um 300 manns sem fengu að spreyta sig ....en hún sagði strax að hún ætti nú lítinn séns í þetta .... Winken það var gaman að fara.

Þórður minn tilkynnti mér að hann væri búin að sækja um menntaskóla í Danmörku og ætlar hann að klára stúdentsprófið þar.....hann er búin að eiga lögheimili í Danmörku í tvö ár í sumar og þá á hann kost á að fá námsmannastyrk sem allir nemendur í framhaldsskólum  þar fá.....hann er búin að sjá að þó hann haldi áfram að læra á saxafón þá þarf hann að klára stúdentsprófið.... Smile

Pabbi og mamma höfðu samband í gær frá Kanarí og sögðu frá því að dagurinn í gær hefði verið fyrsti dagurinn sem hitinn fer upp undir 30°...það hefur verið frekar kalt undanfarna viku....annars var allt í góðum gír þar......og allir hressir...Cool 

Það er ekkert að frétta af Þórði bróður síðan fyrir helgi, en líklega fer hann að send mér línur í tölvupóstinum.........Wink

Gulli hefur ekki farið á sjó þessa viku...það hafa verið veikindi í gangi hjá skipshöfninni...en líkleg fer hann í fyrramálið.....

Maður fylgist grannt með fréttum af vestfjörðunum því það eru viðvaranir vegna snjóflóðahættu og þó krakkarnir búi á öruggum stað  .....undir snjóflóðagarðinum á Ísafirði ....þá finnast mér þetta óþægilegar fréttir.......Frown

Ég, Bryndís og Anna Birna ætlum að fara á Queen tónleika í Fífunni annað kvöld, því Doddi er í skammtímavistuninni og tækifæri fyrir þær að skreppa út....okkur hlakkar mikið til ...ég held að þetta verði flottir tónleikar....Grin

Kveð að sinni ...Sigga

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband